Vietnamese English

Du lịch Việt Nam chuyển mình nhờ các nhà đầu tư lớn

Ngày đăng: 11:12 AM 14/12/2017 - Lượt xem: 88

Du lịch Việt Nam đang là sân chơi của các nhà đầu tư lớn, tạo nên những tổ hợp du lịch giải trí hiện đại đầy hấp dẫn và mang tính cạnh tranh cao.

 

Tín hiệu lạc quan

 

Nửa đầu năm 2017, du lịch Việt Nam đã đón 6,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng 30,2% so với cùng kỳ năm 2016. Như vậy, trung bình mỗi tháng đón hơn 1 triệu lượt khách quốc tế - một con số có thể nói chưa bao giờ ấn tượng đến thế.

 

 

Đà Nẵng được kỳ vọng là trung tâm du lịch – dịch vụ quốc tế khi đón 6 triệu lượt khách vào năm 2016, dự đoán năm 2017 sẽ đón 8 triệu lượt khách, và năm 2020 là 18 triệu lượt khách.

Du lịch Việt Nam đã từng bước hình thành được hệ thống sản phẩm, dịch vụ du lịch phù hợp với nhu cầu của thị trường, khai thác được những tiềm năng, thế mạnh từ nội lực".

 

Tuy nhiên, để có thể sánh kịp với những nền kinh tế du lịch mạnh trong khu vực như Thái Lan, Singapore hay Malaysia, du lịch Việt Nam vẫn "thiếu điểm đến du lịch nổi trội, khác biệt để cạnh tranh với các nước trong khu vực".

 

Liên hoàn khiến du khách "móc hầu bao"

 

Nhìn ra nước ngoài, những tổ hợp du lịch được đầu tư đồng bộ cả về hạ tầng, sản phẩm, dịch vụ, các giá trị gia tăng khác không hiếm. Đây mới là nơi khiến du khách liên hoàn móc hầu bao ngay từ khi đặt chân tới cho đến lúc "chào tạm biệt" chứ không phải những danh thắng trời ban..

Như Resort World Genting chẳng hạn. Trước năm 1965, cao nguyên Genting (Malaysia) chỉ là một khu vực hoang vu, nơi lui tới của những người đốn gỗ và khai thác đá. Lọt mắt nhà đầu tư có tầm nhìn xa, rất nhanh, Genting đã trở thành thành phố giải trí trong mây nổi tiếng không chỉ ở Malaysia mà trên toàn thế giới, với một phức hợp du lịch gồm 6 khách sạn, 2 khu vui chơi giải trí, 2 sòng bài, 2 khu nhà nghỉ trên đỉnh đồi, sân golf Awana Genting và khu nghỉ mát khác dành cho người dân địa phương, 170 nhà hàng và cửa hàng mua sắm…

 

 

Ở Genting, chưa thấy ai không rút ví khi đến đây. Quý ông muốn thử vận may ở casino, quý bà có thể mua từ Channel đến Louis Vuitton hay Hermès… Còn với các gia đình, lạc chân vào Theme Park là “khó có đường ra”, bởi có quá nhiều trò chơi hấp dẫn. Theo thống kê, bình quân mỗi ngày có từ 3.000 đến 4.000 lượt du khách đến Genting, lúc cao điểm lên đến 8.000 lượt, 2/3 là khách nội địa. Tính riêng trong năm 2016 vừa qua, doanh thu từ "thành phố giải trí trên mây" này của Malaysia đã đạt gần 9 tỷ RM, tương đương hơn 2 tỷ USD.

 

Tại Hong Kong, Hong Kong Disneyland Resort (gồm Hong Kong Disneyland theme park, Hong Kong Disneyland Hotel, Disney's Hollywood Hotel, Disney Explorers Lodge và một số các hạng mục ẩm thực, bán lẻ và giải trí khác) đón 6,8 triệu lượt khách và doanh thu đạt khoảng 1,2 tỷ USD/năm. Tại Nhật Bản, Tokyo Disney Resort với hai công viên chủ đề, 3 khách sạn Disney hotels, 6 khách sạn không thuộc Disney hotels, và một tổ hợp mua sắm, mỗi năm đem lại doanh thu trên dưới 4 tỷ USD.

 

Chuyển mình “bắt kịp” thế giới

 

Thời gian qua, sự gia tăng các khu vui chơi giải trí, khách sạn có quy mô và chất lượng mang tầm cỡ quốc tế đã góp phần tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh của du lịch Việt Nam. Từng bước, Việt Nam được nhắc đến như một điểm đến sang trọng của du lịch toàn cầu, với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay…

 

Sự vào cuộc của những Tập đoàn lớn như Sun Group, Vingroup… đã góp phần không nhỏ tạo nên sức hút mới mẻ cho những điểm đến quen thuộc như Hạ Long chẳng hạn. Ông Vũ Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long cho biết, năm 2016, ngay sau khi Hạ Long ra mắt tổ hợp Sun World Ha Long Complex cùng với công viên chủ đề Dragon Theme Park với hơn 30 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới, công viên nước Typhoon Water Park, Quảng Ninh đã chứng kiến một sự thay đổi lớn của du lịch. Chỉ tính riêng dịp Tết Đinh Dậu 2017, doanh thu từ du lịch của Quảng Ninh ước đạt 900 tỷ đồng. "Nhờ có những tập đoàn như Sun Group đầu tư, khách du lịch đến Hạ Long, giờ có thể ở lại từ 2 - 5 ngày mới chơi được hết các trò chơi" - ông Sơn khẳng định.

 

Tuy nhiên, có một thứ quan trọng không kém việc gia tăng trải nghiệm, giúp du khách có thêm điểm đến, vui chơi, và chi nhiều tiền hơn, đó chính là thái độ, sự chuyên nghiệp trong phục vụ du lịch. Những trăn trở của một nhà đầu tư du lịch có lẽ cũng là "gợi ý" cho ngành du lịch Việt Nam.

 

Coco Wonderland Resort siêu dự án

 

 

Lần đầu tiên có một dự án được thiết kế dành riêng cho trẻ em nhưng lại mang những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp quốc tế làm không chỉ những em nhỏ say mê mà còn khiến người lớn phải trầm trồ thích thú. Dự án như một tòa lâu đài ánh sáng lộng lẫy và kỳ diệu mà chỉ có thế giới thần tiên trong truyện mới mang lại: nơi đó có khu vườn cổ tích Fairy Garden, có ngôi làng Xì trum, có rừng cây ánh sáng, hồ nước phép thuật, có cổ xe bí ngô biến hình… mang lại những giấc mơ có thật cho các bé. Song song đó, các tiện ích hiện đại như hồ bơi, cofftee shop, pool bar… cũng được thiết kế sao cho phù hợp với màu sắc thần tiên nhất.

 

 

Đây cũng là tòa condotel duy nhất tại khu tổ hợp Cocobay sở hữu khu vui chơi băng tuyết The Snow Queen và rạp chiếu phim rộng hơn 1.100 m2 ấn tượng bậc nhất miền Trung.

Câu chuyện cổ tích tiếp tục được tái hiện sinh động trong phần thiết kế nội thất của Coco Wonderland Resort. Sắc màu tươi tắn, hình ảnh dễ thương, vật dụng ngộ nghĩnh được phối kết hoàn hảo với nhau đem đến một tổng thể hài hòa, trong sáng cho mỗi căn condotel.

 

 

Lợi thế lớn nhất của Coco Wonderland Resort là quyền sở hữu vĩnh viễn. Coco Wonderland Resort áp dụng chính sách cam kết lợi nhuận tối thiểu 12% giá trị mỗi căn condotel cho khách hàng kéo dài trong vòng 8 năm liên tục. Nhưng với nhu cầu du lịch ngày một tăng và sự độc đáo mới lạ của Coco Wonderland Resort sẽ thu hút được lượng lớn du khách nên mức lợi nhuận kỳ vọng có thể đạt cao hơn 12% so với cam kết. Và từ năm thứ 9 trở đi, khách hàng sẽ được Empire Group chia sẻ 80% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh phòng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm để thỏa sức trải nghiệm thế giới cổ tích.

 

 

Trong tương lai, mức giá của bất động sản nghỉ dưỡng được dự đoán là sẽ tăng từ 15-30%, với cam kết tỷ suất sinh lời trên vốn bỏ ra là 48%/1,5 năm, như vậy sở hữu Coco Wonderland Resort bạn không chỉ nắm giữ trong tay cơ hội đầu tư an toàn, ổn định mà còn có giá trị theo thời gian.

Coco Wonderland Resort đem đến lợi ích kép cho nhà đầu tư. Đây không chỉ là món quà thần tiên kỳ diệu bạn dành cho con trẻ, mà còn là kênh đầu tư sinh lợi cao cho ba mẹ.

 

Để biết thêm thông tin về các chính sách lợi nhuận và phương thức thanh toán, hãy liên hệ ngay, chúng tôi sẽ có những chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp mang đến những cơ hội đầu tư tốt nhất dành cho bạn.

 

Điện thoại: 0286.270.7736

Website : www.duancocobay.org

Download thông tin
Facebook