Phú Quốc

thị trường du lịch bán lẻ tiềm năng chờ được khai phá

Với hơn 150km đường biển hoang sơ, 99 ngọn núi đồi lớn nhỏ và 37.000 ha rừng tự nhiên, Phú Quốc được vinh danh trong top những điểm du lịch hấp dẫn nhất bởi nhiều tạp chí du lịch nổi tiếng.

Tận hưởng, khám phá du lịch kết hợp mua sắm đã trở thành xu hướng toàn cầu và Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật đó. Mức chi tiêu dành cho bán lẻ của khách du lịch cũng chỉ ra sự tăng trưởng của xu hướng này tại Việt Nam.

Được quy hoạch trở thành một trong ba đặc khu kinh tế của Việt Nam, Phú Quốc là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam:



Tuy nhiên tại Phú Quốc chưa có 1 khu trung tâm thương mại, phố mua sắm sầm uất nào được xây dựng quy mô và bài bản để phục vụ du khách. Cơ hội và thị trường đang rộng mở tại Phú Quốc nhưng đâu là sự lựa chọn đầu tư lý tưởng?

Grand World Phú Quốc

Phố thương mại không ngủ đa sắc màu

Grand World Phú Quốc ra đời đón đầu xu hướng du lịch bán lẻ đã rất thành công trên thế giới hứa hẹn đem tới thế giới trải nghiệm hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Quy mô dự án

Grand World Phú Quốc

Vị trí: Bãi Dài, Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Tổng diện tích: 78 ha

Condotel (3 – 5*): 12 toà

Nhà phố thương mại: Hơn 1.000 căn

Mini hotel: 86 lô

Phân khu: 5 phân khu chính

Tiếp giáp:

  • Vinpearl
  • Vinpearl Golf Phú Quốc
  • Vinpearl Land
  • Vinpearl Safari
  • Casino Corona

TỔNG QUY HOẠCH

QUY HOẠCH CHI TIẾT

QUẢNG TRƯỜNG ĐÓN


Lợi thế

  • Đa dạng ngành nghề kinh doanh: Thời trang, Cà phê – Ẩm thực, Tiện ích – Lưu niệm – Spa…
  • Diện tích: 36,920 m2
  • Số căn: 131 căn

QUY HOẠCH

  • Tiếp giáp trực tiếp tuyến đường Cửa Cạn – Gành Dầu với chiều rộng đường trong tương lai lên đến 26m.
  • Nơi tiếp cận đầu tiên với lượng khách tới Grand World.
  • Địa điểm diễn ra nhiều sự kiện, show văn hóa, nghệ thuật chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.
QUY HOẠCH CHI TIẾT

THE SHANGHAI


Lợi thế

  • Nổi bật với phong cách kiến trúc Thượng Hải
  • Tiếp giáp Quảng trường đón, khu Minihotel, công viên san hô và khách sạn 3 sao …
  • Trục đường lớn nhất trong dự án với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố thường xuyên, hút khách tham quan check-in và mua sắm

QUY HOẠCH

  • Tập trung vào ẩm thực (40%), chợ hải sản, trái cây (38%). Kèm theo đó là các thương hiệu mua sắm, trang sức & VCGT. Là khu vực duy nhất có chợ hải sản, đặc sản vùng miền.
  • Diện tích: 86.300 m2
  • Số căn: 383 căn
QUY HOẠCH CHI TIẾT

THE INDOCHINE


Lợi thế

  • Vị trí trung tâm dự án, ôm trọn ¾ hồ trung tâm, tiếp giáp 2 phân khu khách sạn 3 & 4 sao.
  • Khoảng cách di chuyển đến Casino là gần nhất.
  • Phong cách kiến trúc Đông Dương, đậm chất Á Đông.

QUY HOẠCH

  • Hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung. Tập trung vào nhà hàng ẩm thực (73%) đặc sắc, đa dạng phong cách, tận dụng view hồ. Kèm theo đó là VCGT, thời trang, dịch vụ.
  • Diện tích: 84.400 m2
  • Số căn : 322 căn
QUY HOẠCH CHI TIẾT

THE MALLORCA
& QUẢNG TRƯỜNG BIỂN


Lợi thế

  • Đa dạng ngành nghề kinh doanh: Thời trang, Cà phê – Ẩm thực, Tiện ích – Lưu niệm – Spa…
  • Diện tích: 36,920 m2
  • Số căn: 131 căn

QUY HOẠCH

  • Tiếp giáp trực tiếp tuyến đường Cửa Cạn – Gành Dầu với chiều rộng đường trong tương lai lên đến 26m.
  • Nơi tiếp cận đầu tiên với lượng khách tới Grand World.
  • Địa điểm diễn ra nhiều sự kiện, show văn hóa, nghệ thuật chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.
  • Số căn: 200 căn
NHỮNG LÍ DO LỰA CHỌN

Grand World Phú Quốc

Mục tiêu

TRỞ THÀNH CLARK QUAY CỦA VIỆT NAM

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG

BÁN LẺ DU LỊCH


Lượt khách tiềm năng dự kiến trong năm 2025

9.000.000/năm ~ 750.000/tháng

Trong đó, chỉ riêng lượng khách hàng đến với các khu Vinpearl, Casino Corona năm 2020 ước tính lên tới

3.000.000 KH

TRẢI NGHIỆM MUÔN MÀU 24/7

365 NGÀY LỄ HỘI

Grand World Phú Quốc luôn chú trọng đưa những lễ hội và sự kiện nổi tiếng thế giới về với khách du lịch. Các chương trình được tổ chức quanh năm, dàn dựng công phu theo những chủ đề khác nhau hứa hẹn đem tới trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho khách hàng. Các hoạt động diễu hành, ca nhạc, show diễn văn hoá, trang trí theo chủ đề… Tất cả sẽ tạo nên một trải nghiệm muôn màu lễ hội tại Grand World.


HƯỞNG TRỌN LỢI THẾ TỪ
HỆ SINH THÁI

Grand World Phú Quốc nằm trong tổ hợp Vingroup tại Phú Quốc, liền kề Vinpearl Phú Quốc với tổng diện tích 1.044ha, đón đầu hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm cùng trải nghiệm “ngàn tiện ích” trong “một bước chân”.

CASINO CORONA

Casino đầu tiên và duy nhất cho người Việt vào chơi. Đây là lợi thế khác biệt rất lớn so với các khu nghỉ dưỡng khác. Đã khai trương và đi vào hoạt động.

  • 100 bàn chơi bạc
  • 1000 máy gồm 7 loại trò chơi thưởng tại bàn

SÂN GOLF

Là sân golf đầu tiên tại Phú Quốc với 18 hố rộng 80ha

VINPEARL SAFARI

Là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất tại VN được xây dựng theo chuẩn Safari thế giới

  • 500ha diện tích
  • Điểm nhấn gồm: 150 loài động vật, 3.000 cá thể, 1.200 loài thực vật